Search
Thứ 7, 19/04/2025, 13:54 PM
Thứ 6, 09/08/2024, 16:30 PM

Màn "lột xác" từ mẹ bỉm thành Founder thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng

(Kinh tế) - Thành công ở cả 2 vai trò làm mẹ và làm chủ kinh tế, đó là điều mà khó lòng trọn vẹn đối với người phụ nữ nhưng lại trở thành điều hiển nhiên với CEO Tâm Nguyễn - Founder thương hiệu Minta.

Thành công ở cả 2 vai trò làm mẹ và làm chủ , đó là điều mà khó lòng trọn vẹn đối với người nhưng lại trở thành điều hiển nhiên với CEO Tâm Nguyễn - Founder thương hiệu Minta.

Nỗi niềm trăn trở khi làm mẹ bỉm sữa

Là một người phụ nữ, ai cũng mong muốn được đảm nhiệm thiên chức làm mẹ. Đi đôi với niềm hạnh phúc nhỏ bé ấy là những nỗi niềm trăn trở của mẹ bỉm Tâm Nguyễn mỗi khi nhìn chính mình trong gương.

Mỗi ngày, chị đều tự đặt câu hỏi cho chính mình rằng mình sẽ mãi quanh quẩn 4 bức tường với con hay sao? Mình cứ đầu bù tóc rối, quần áo luộm thuộm thế này hay sao? Kinh tế trong nhà đặt hết lên vai chồng, mình sẽ sống với cái mác “ăn bám” mãi thế này ư? Có lẽ rằng, đây chính là tâm tư của tất cả những người phụ nữ đã và đang làm mẹ chứ không phải của riêng ai. 

Có những người vì nỗi ám ảnh trên mà trở nên suy sụp, có những người âm thầm chịu đựng chấp nhận cuộc sống thực tại. Thế nhưng, có một người phụ nữ bản lĩnh tự mình gạt bỏ tất cả, quyết tâm thay đổi thực trạng để trở thành người phụ nữ tự tin, tự chủ và hạnh phúc, không ai khác chính là nữ doanh nhân Tâm Nguyễn.

Màn "lột xác" từ mẹ bỉm thành Founder thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng

CEO Tâm Nguyễn - Nhà sáng lập thương hiệu Minta

Hành trình khởi nghiệp với số vốn ít ỏi 

Nhận thấy rằng, nếu mình không tự thay đổi thì chẳng ai có thể thay đổi giúp mình được. Ai nói mẹ bỉm thì chỉ cần làm tốt việc chăm con, đừng mơ tưởng đến làm kinh tế. Chính vì phía sau mình còn có tương lai của cả một thế hệ, bên cạnh mình có người bạn đời để có thể đồng hành đã thôi thúc mẹ bỉm Tâm Nguyễn khởi nghiệp.

Vợ chồng trẻ kinh tế không có, gia đình đôi bên đều khó khăn không thể hỗ trợ, cầm trong tay số tiền vỏn vẹn vài triệu đồng nhưng lại là cả gia tài lúc đó cùng quyết tâm với nguồn lửa cháy nhất định phải thành công của chị.

Bắt đầu với số vốn ít ỏi nhưng nhờ kinh nghiệm, quãng thời gian “nằm gai nếm mật” trước kia cùng quyết tâm và sức mạnh của người làm mẹ, chị dần dần chứng minh khả năng, năng lực của mình. Là một người cầu toàn, không chỉ muốn làm tốt công việc kinh doanh mà còn muốn tròn vai làm mẹ, làm vợ nên khối lượng công việc của chị lúc nào cũng gấp 4 người bình thường. 

Màn "lột xác" từ mẹ bỉm thành Founder thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng

Vừa đào tạo kinh doanh vừa tranh thủ làm tròn thiên chức người mẹ

Mặc dù vậy chị cũng không hề nản chí mà lại càng quyết tâm, kiên trì bước tiếp bởi chị luôn tâm niệm rằng muốn cho các con cuộc sống thật tốt về mọi mặt, bố mẹ được an hưởng, gia đình nhỏ hạnh phúc thì phải vững vàng về kinh tế.

Thương hiệu Minta, trái ngọt cho sự nỗ lực

Bật mí về bí quyết thành công của mẹ bỉm, CEO Tâm Nguyễn cho biết: “Đừng coi cụm từ mẹ bỉm sữa là vật cản, hãy lấy đó làm động lực để bạn phấn đấu và có cuộc sống tốt đẹp hơn.” Chính bởi triết lý sống đầy sức mạnh đó đã giúp chị “thoát vai” mẹ bỉm, trở thành nữ doanh nhân tài ba sở hữu riêng cho mình một thương hiệu mỹ phẩm & hàng mang tên Minta Group. 

Màn "lột xác" từ mẹ bỉm thành Founder thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng

Tạo dựng thương hiệu mỹ phẩm và hàng tiêu dùng riêng

Minta là thương hiệu mỹ phẩm chuyên phân phối các sản phẩm chất lượng, thuần thiên nhiên giúp nâng tầm sức khỏe, sắc đẹp của mọi người. Đồng thời Minta còn là thương hiệu hàng tiêu dùng SẠCH - LÀNH với các sản phẩm nước giặt, nước rửa chén… thân thiện với mọi nhà. 

Không chỉ mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm chất lượng, an toàn, Minta còn giúp hàng chục ngàn chị em phụ nữ, mẹ bỉm sữa kinh doanh trở thành người phụ nữ tự chủ, độc lập. 

Bên cạnh thành công của sự nghiệp được nhiều người khâm phục, CEO Tâm Nguyễn còn có một gia đình nhỏ hạnh phúc với 2 nhóc tì đáng yêu cùng người chồng hết mực yêu thương cũng chính là người cộng sự đồng hành cùng chị trên mọi chặng đường kinh doanh.

Màn "lột xác" từ mẹ bỉm thành Founder thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng

Gia đình chính là động lực giúp chị thành công

“Xuất phát điểm kinh doanh từ mẹ bỉm, với những kinh nghiệm mà bản thân đã từng trải qua, Tâm đã và đang đào tạo thành công hàng nghìn mẹ bỉm sữa trở thành những đại lý bán hàng tốt nhất giúp để có thu nhập ổn định và đẹp hơn mỗi ngày. Là người đã trải qua những thăng trầm trong kinh doanh & cuộc sống, Tâm thấu hiểu những lo lắng của các bạn khi mới bắt đầu kinh doanh, Tâm sẽ cố gắng tạo mọi điều kiện để các kinh nghiệm, kiến thức, công cụ hỗ trợ giúp các mẹ bỉm sữa nói riêng và chị em phụ nữ nói chung bước đầu chập chững bước vào nghề kinh doanh online tự tin và phát triển hơn nữa trong tương lai” – CEO Tâm Nguyễn chia sẻ.


Tin khác

Tin doanh nghiệp

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Doppelherz 2025: Năng động, Tinh thông - Cùng nhau tỏa sáng
Giải golf thường niên Doppelherz 2025 tại Vinpearl Golf Nam Hội An hứa hẹn sẽ là sân chơi đẳng cấp,...
 
Thời trang Golf UTAA Hàn Quốc  khai trương cửa hàng Flagship đầu tiên ở Hà Nội
Thương hiệu thời trang golf UTAA của Hàn Quốc chính thức khai trương cửa hàng flagship đầu tiên ở Việt...
 
EURO 2024: Sự đổi mới từ sân vận động to đến màn ảnh nhỏ
Vòng chung kết EURO 2024 diễn ra từ ngày 14/6 đến 14/7 tại 10 thành phố ở Đức là Berlin,...
 
Hàng không Việt đua nhận tàu bay mới
Vietjet, Bamboo Airways, Vietravel Airlines đều dự kiến nhận thêm loạt tàu bay mới để đáp ứng nhu cầu mở...
 
Golfer gốc Việt vô địch major Chevron Championship 2023
Lilia Vu 25 tuổi, quốc tịch Mỹ gốc Việt, vô địch giải major do LPGA Tour chủ trì ở Texas,...
JLL bổ nhiệm Will Trần làm Giám đốc cấp cao khối Tư vấn cho thuê tại Việt Nam
Với vị trí này, Will Trần sẽ đảm nhiệm nhiều trọng trách hơn
 
Công nghệ xanh và đổi mới sáng tạo – Chìa khóa nâng tầm nội lực quốc gia
Phát triển hệ sinh thái hỗ trợ startup vượt “vùng chết” bằng tài sản sở hữu trí tuệ, thúc đẩy...
 
Xu hướng làm đẹp hiện đại – An toàn là yếu tố quan trọng nhất
Trong thời đại ngày nay, làm đẹp không còn chỉ là nhu cầu mà đã trở thành một phần không...
 
Ông Nguyễn Văn Tuấn lý giải việc từ nhiệm vị trí thành viên HĐQT Gelex
"Tôi nghĩ việc tôi tham gia ban điều hành không tham gia HĐQT là việc tốt và kể cả sau...
 
Vinpearl trước thềm niêm yết: Mục tiêu lợi nhuận 1.700 tỷ đồng
Vinpearl đã nộp hồ sơ niêm yết từ đầu tháng 3 và đang trong thời gian chờ đợi quyết định...
 
Top
Điện thoại:

Doanh Nhân Thương HIệu Việt -  doanhnhanthuonghieuviet.vn/  All Right Reserved
Doanh Nhân Thương HIệu Việt - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
Doanhnhanthuonghieuviet.vn giữ bản quyền trên website này
 Email : mediavietnam9999@gmail.com

0.18262 sec| 1693.422 kb