Search
Thứ 6, 14/02/2025, 00:14 AM
Thứ 5, 23/01/2025, 13:00 PM

Tập đoàn Accor công bố sự tăng trưởng kỷ lục và chiến lược mở rộng cho các thương hiệu Sofitel, Sofitel Legend, MGallery và Emblems

(Du lịch) - Thành phố Paris, Pháp- Sở hữu gần 120 chi nhánh thương hiệu Sofitel, Hơn 120 khách sạn Boutique thuộc thương hiệu MGallery, và hàng loạt các điểm đến cá nhân hóa theo nhu cầu khách hàng thuộc thương hiệu Emblems, Tập đoàn Accor ghi nhận mức tăng trưởng kỷ lục trong năm 2024 với gần 90 khách sạn đã ký kết và có kế hoạch hoạt động trong những năm tới dưới các thương hiệu danh tiếng này.

Tập đoàn Accor công bố sự tăng trưởng kỷ lục và chiến lược mở rộng cho các thương hiệu Sofitel, Sofitel Legend, MGallery và Emblems

Sofitel Cairo Downtown Nile, Egypt – Chính thức đi vào hoạt động từ tháng 1 năm 2025  Khách sạn Sofitel lớn nhất trên thế giới với 615 phòng

Thành phố Paris, Pháp- Sở hữu gần 120 chi nhánh thương hiệu Sofitel, Hơn 120 khách sạn Boutique thuộc thương hiệu MGallery, và hàng loạt các điểm đến cá nhân hóa theo nhu cầu khách hàng thuộc thương hiệu Emblems, Tập đoàn Accor ghi nhận mức tăng trưởng kỷ lục trong năm 2024 với gần 90 khách sạn đã ký kết và có kế hoạch hoạt động trong những năm tới dưới các thương hiệu danh tiếng này.

Năm 2024, Sofitel chính thức kết thúc lễ kỷ niệm 60 năm thành lập thương hiệu bằng sự quay lại ngoạn mục của chuỗi khách sạn mới, với 32 khách sạn mở cửa trong những năm tiếp theo. Sau khi khai trương thành công Sofitel Cotonou Marina Hotel & Spa tại Benin, Sofitel sẽ tiếp tục mở rộng tại các điểm đến quan trọng như Ai Cập, Việt Nam, Bồ Đào Nha, Ireland, Mexico và Ấn Độ.

Thương hiệu Sofitel Legend cũng ghi nhận cột mốc tăng trưởng quan trọng trong năm 2024 bằng việc ký kết mở cửa 3 khách sạn đại diện mới tại Prague, Ấn Độ và Ai Cập, đối diện kim tự tháp Giza lừng danh.

Các thương hiệu trực thuộc khác của tập đoàn cũng ghi nhận sự phát triển vượt bậc:

MGallery, thương hiệu khách sạn boutique nổi tiếng, đang bước vào giai đoạn phát triển mới với 48 khách sạn đang trong kế hoạch mở cửa vào các thị trường mới như Nhật bản, vùng Caribbean và Mexico.

Emblems, thương hiệu trực thuộc cao cấp  của Accor, có màn ra mắt đầy ấn tượng với 7 khách sạn đại diện chủ chốt mang đặc trưng văn hóa châu Âu, Đông Nam Á và Bắc Mỹ.

2024 là một năm đáng nhớ đối với các thương hiệu của chúng tôi, đánh dấu đà phát triển chưa từng có. Kế hoạch phát triển dài hạn này phản ánh sự cống hiến và nỗ lực của đội ngũ nhân sự xuất sắc trên toàn thế giới, củng cố sự đồng bộ chất lượng trong toàn hệ thống tập đoàn, góp phần tái định nghĩa bản sắc thương hiệu, và nhấn mạnh cam kết từ thương hiệu. Hai năm trước, kỷ nguyên mới này mới chỉ là tầm nhìn của tập đoàn khi chúng tôi xây dựng kế hoạch nền móng cho thương hiệu mới và định hình lộ trình chiến lược kinh doanh. Hiện tại, mọi thứ đã trở thành hiện thực. Không có gì có thể tự hào hơn việc khôi phục lại danh tiếng và niềm kiêu hãnh cho các thương hiệu và đội ngũ nhân sự tài năng của các khách sạn.”  — Bà Maud Bailly, CEO của Sofitel, Sofitel Legend, MGallery và Emblems .

Tính nhất quán là nền tảng của đẳng cấp

Hai năm sau khi hợp nhất các thương hiệu Sofitel, Sofitel Legend, MGallery và Emblems dưới sự điều hành của bà Maud Bailly, các thương hiệu nổi tiếng của Accor trong phân khúc xa xỉ đang gặt hái thành quả từ cuộc chuyển đổi toàn diện.

Quá trình thay đổi này bao gồm khôi phục lại tính đặc trưng và sự nhất quán trong bản sắc của mỗi thương hiệu, đồng thời thổi luồng sinh khí mới cho hệ thống khách sạn hiện có. Với những dự án cải tạo lớn đang được tiến hành như Sofitel New York và Sofitel Montreal Golden Mile - dự kiến hoàn tất vào mùa thu năm 2025, tính tới hiện tại, 26% hệ thống khách sạn Sofitel đang được nâng cấp.  Các công trình cải tạo đáng chú ý như Sofitel Athens, Sofitel Bangkok Sukhumvit và biểu tượng Sofitel Sydney Wentworth đã ghi nhận thành công lớn.

Trong khi đó, 8% khách sạn thuộc hệ thống MGallery Collection đang trong quá trình cải tạo, có thể kể tới khách sạn Manly Pacific tại Úc vừa giành giải thưởng Prix de Versailles, hoặc Grand Hôtel Roi Renée Aix-en-Provence tại Pháp đang thống lĩnh thị trường. Quy mô chuyển đổi toàn cầu đã tạo điều kiện cho sự phát triển mạnh mẽ của quá trình đổi mới.

Đồng thời, mỗi khách sạn trong 9 cơ sở được khai trương trong năm nay đều là điểm nhấn độc đáo, được thiết kế riêng để phản ánh nền văn hoá địa phương cũng như kì vọng của từng khách sạn. Những trải nghiệm độc đáo này không ngừng nâng cao tiêu chuẩn và sức ảnh hưởng của mình, có thể kể tới lễ khai trương Sofitel Cotonou Marina Hotel Spa với sự hiện diện của quan chức chính phủ Benin vào ngày 12 tháng 12 vừa qua.

Động lực song hành cùng sự phát triển với hơn 20 khách sạn được kí kết trong năm 2024, khẳng định sức hút phát triển chưa từng có của bốn thương hiệu. Tập đoàn nỗ lực đẩy mạnh tập trung vào thị trường có tiềm năng lớn như châu Âu, Đông Nam Á, Trung Đông và Ai Cập, các điểm đến nghỉ dưỡng vùng Caribe và Địa Trung Hải. Các thị trường mới nổi như Mexico và Ấn Độ cũng được ghi nhận có sự đầu tư thoả đáng khi nhu cầu của khách hàng với các thương hiệu này ngày càng có xu hướng gia tăng.

Chúng tôi nhận thấy số lượng khách hàng tiềm năng đã tăng gấp ba kể từ năm 2023, phản ánh xu hướng chi tiêu mạnh mẽ vào các thương hiệu cao cấp chủ chốt. Bằng cách nâng cao sức hấp dẫn cho từng thương hiệu, chúng tôi đã củng cố vị thế các khách sạn Sofitel và MGallery hiện có, đồng thời mở rộng thêm vào các thị trường trọng điểm và các điểm đến nghỉ dưỡng.  — Ông Xavier Grange, Giám đốc phát triển thương hiệu Sofitel, Sofitel Legend, MGallery and Emblems chia sẻ.

Sự gia tăng của các cơ sở lưu trú mang tên thương hiệu là bảo chứng cho danh tiếng của các khách sạn. Các dự án nổi bật bao gồm Sofitel Residences Downtown Dubai, dự kiến khai trương vào năm 2026, và Sofitel Sapa Hotel & Branded Residences tại Việt Nam, với hơn 400 căn hộ. Mô hình lưu trú này cũng phù hợp với các thương hiệu trực thuộc Collections, ví dụ như Abraj Omar Hotel & Residences Makkah – MGallery Collection tại Ả Rập Xê-út.

 

Châu Phi: Lục địa của các cơ hội phát triển

Trong những năm qua, Sofitel và MGallery đã đạt được những cột mốc đáng chú ý tại Châu Phi nhờ vào các mối  đối tác bền vững tại địa phương, và các chiến lược mở cửa đúng đắn.

Sofitel Cotonou Marina Hotel & Spa là khách sạn nằm tại thủ đô  của Benin, kết hợp sự tinh tế của Pháp với văn hoá địa phương, mang tới địa điểm nghỉ dưỡng sang trọng, các lựa chọn ẩm thực đa dạng, các tiện ích hiện đại như spa KOS Paris và trung tâm hội nghị hàng đầu.

Gem Forest Hotel Nairobi – MGallery Collection, khách sạn thuộc MGallery đầu tiên tại khu vực Hạ Sahara Châu Phi vừa khai trương vào tháng Chín. Toạ lạc gần rừng Karura, khách sạn boutique này có 105 phòng, các khu vực ăn uống sôi độn và spa yên bình. Khách sạn đã tạo nên một tiêu chuẩn mới cho sự cao cấp thanh lịch tại Kenya.

Sofitel và MGallery cam kết sẽ tiếp tục khai phá tiềm năng khổng lồ của Châu Phi với kế hoạch mở rộng vào các thị trường mới. Sau Nairobi, kế hoạch mở rộng được tiếp tục triển khai tại Comoros với khách sạn Sofitel Moroni, và các kế hoạch khai trương khác được kỳ vọng tại Madagascar và Ai Cập. Các dự án như cải tạo Sofitel Abidjan Hôtel Ivoire cũng đang được tiến hành.

Một năm kỷ lục của Sofitel: Kỷ niệm Kỷ nguyên mới và 60 năm vận hành dịch vụ sang trọng theo phong cách Pháp

Sofitel, thương hiệu khách sạn cao cấp đầu tiên bắt nguồn từ Pháp, đã kỷ niệm 60 năm thành lập vào năm 2024, đánh dấu hành trình sáu thập kỷ phát triển không ngừng bằng sự tận tâm và cam kết lượng cao cấp chuẩn Pháp. Đây là mốc son đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ của một thương hiệu cao cấp, mang tới diện mạo mới cùng chiến dịch quảng bá toàn cầu, với sự góp mặt của các đại sứ Gillian Anderson và Dali Benssalah, phản ánh dấu ấn độc đáo của Sofitel trong việc kết nối văn hóa.

Năm vừa qua cũng chứng kiến động lực phát triển mạnh mẽ nhất của Sofitel từ trước đến nay với 32 khách sạn đang trong kế hoạch triển khai, trong đó có 12 khách sạn mới được ký kết riêng trong năm 2024. Các dự án đáng chú ý bao gồm 3 khách sạn Sofitel Legend mới tại Prague với Sofitel Legend The Mozart - với mục tiêu tôn vinh di sản của Wolfgang Amadeus Mozart; Sofitel Legend tại Ấn Độ; và Sofitel Legend Pyramids Giza, khách sạn với hơn 60% phòng có tầm nhìn tuyệt đẹp ra các kim tự tháp cổ đại. Những khách sạn mới mở này nằm trong hệ thống độc quyền gồm sáu khách sạn đẳng cấp. Hệ thống này bao gồm khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội với màn cải tạo các khu vực phòng theo di sản nổi tiếng, có thể kể tới phòng suite Charlie Chaplin; hoặc Sofitel Legend The Grand Amsterdam và Sofitel Legend Casco Viejo tại Panama khai trương vào tháng 3 năm 2023, tất cả đều được biết tới với bề dày  truyền cảm hứng và vẻ đẹp vượt thời gian.

Các kế hoạch phát triển của tập đoàn tập trung hướng tới mục tiêu trở thành đơn vị tiên phong trong ngành dịch vụ khách sạn tại châu Âu và khu vực Bắc Phi, với 34 khách sạn thuộc thương hiệu trực thuộc và 6 khách sạn khác chuẩn bị khai trương; đồng thời tăng tốc phát triển tại các thị trường chủ chốt như Trung Đông, Đông Nam Á và Ấn Độ. Sofitel đã ghi dấu thương hiệu gấp đôi tại thị trường Việt Nam với sự xuất hiện ấn tượng của khách sạn Sofitel Sapa Hotel & Residences và Sofitel Diamond Crown Hải Phòng. Các bước tiến quan trọng thời gian gần đây của tập đoàn bao gồm lễ khởi công Sofitel Dublin Airport; lễ ký kết Sofitel Jaipur Jawahar Circle tại Ấn Độ; khai trương Sofitel lớn nhất thế giới (615 phòng) tại Sofitel Cairo Downtown Nile ở Ai Cập và sắp tới là sự ra mắt của Sofitel Riyadh, báo hiệu sự phát triển của Sofitel tại các điểm đến nghỉ dưỡng danh tiếng bên cạnh thị phần vững mạnh trong lĩnh vực lưu trú.

Kế hoạch đổi mới của Sofitel thể hiện trong mọi hạng mục: các khách sạn phân khúc Legend, các khách sạn địa phương, các khu nghỉ dưỡng, khu dân cư lưu trú và cả khu vực sân bay - tất cả được thiết kế phù hợp với nhu cầu và mong muốn của khách hàng, qua đó khẳng định vị thế của tập đoàn - một trong những tập đoàn khách sạn sang trọng bậc nhất toàn cầu, với khoảng 120 khách sạn tại 49 quốc gia. Thông qua tầm nhìn vượt trội và sự tăng trưởng mạnh mẽ, Sofitel tiếp tục tái định nghĩa ngành khách sạn cao cấp kiểu Pháp, thể hiện sự trân trọng bề dày lịch sử và sẵn sàng phát triển trong tương lai.

Sự phát triển của các thương hiệu trực thuộc: MGallery và Emblems đang mở rộng nhanh tầm ảnh hưởng

MGallery Collection và Emblems Collection là hai thương hiệu không thể không nhắc tới của Accor, mang lại trải nghiệm sang trọng, riêng tư, tôn vinh bản sắc văn hoá địa phương, nơi mọi tiện ích đều được thiết kế chu đáo nhằm mang lại không gian tinh tế vượt bậc. 

Các thương hiệu cao cấp thuộc MGallery và Emblems đang trong thời kỳ phát triển bùng nổ với hơn 55 khách sạn đang trong quá trình xây dựng. MGallery hứa hẹn tiếp tục mang tới những khoảnh khắc ý nghĩa và đáng nhớ tại vô số các điểm đến. Năm nay, thương hiệu này đã bước chân vào thị trường Nhật Bản với màn khai trương thương hiệu Hotel Sosei Sapporo – MGallery Collection và mở cửa khách sạn Domaine du Liziec Vannes – MGallery Collection phong cách cổ kính tại miền Tây nước Pháp.

Các thỏa thuận ký kết mới hứa hẹn làm tăng sự hiện diện toàn cầu của thương hiệu MGallery, bao gồm các hoạt động ra mắt tại thị trường Caribbean:  ký kết The Whimsy Hotel – MGallery Collection tại Saint-Martin và Marival Armony Punta Mita – MGallery Collection tại Mexico.  MGallery cũng đang củng cố sự phát triển mạnh mẽ tại châu Âu, với 67 khách sạn đã khai trương và hơn 19 khách sạn đang trong quá trình xây dựng. Thương hiệu này đang mở rộng nhanh chóng tại Nam Âu (Bồ Đào Nha, Ý, Hy Lạp) cũng như Đông và Trung Âu. Pháp vẫn là một thị trường năng động đối với thương hiệu, với ba hợp đồng ký kết khu nghỉ dưỡng trong năm nay.

Tại Trung Đông và Đông Nam Á, MGallery sở hữu 27 khách sạn đang hoạt động và 17 khách sạn đang trong quá trình xây dựng, con số này vẫn không ngừng tăng lên. Đáng chú ý có thể kể tới hai khách sạn dự kiến sẽ khai trương tại Phuket, Thái Lan vào năm 2025, và các dự án khác đang được phát triển trên khắp khu vực, bao gồm Makkah tại Ả Rập Saudi.

Trong khi đó, Emblems Collection, thương hiệu cao cấp trực thuộc Accor, đang trên đà phát triển mạnh mẽ với 7 khách sạn đầu tiên được ký kết tại tất cả các châu lục, và 9 dự án đang trong giai đoạn cuối của tiến trình thương thảo tại Bắc Mỹ, Trung Quốc, Việt Nam và châu Âu, bao gồm Ý, Vương quốc Anh và Hy Lạp.

"Chúng tôi tự hào khi đã có 7 khách sạn Emblems được ký kết và dự kiến khai trương từ năm 2025. Mặc dù các kế hoạch chi tiết cần được bảo mật, nhưng tôi có thể chia sẻ rằng nhu cầu của khách hàng đối với các thương hiệu cao cấp đặc trưng này đang có sự tăng trưởng nhanh chóng, và chúng tôi rất kỳ vọng có thể đưa Emblems đi vào hoạt động trong thời gian gần nhất, với màn khai trương đầu tiên tại một địa điểm đặc biệt ở châu Âu." — Bà Maud Bailly, CEO của Sofitel, Sofitel Legend, MGallery và Emblems chia sẻ.

Sự tăng trưởng vượt bậc của Sofitel, Sofitel Legend, MGallery và Emblems khẳng định sức mạnh của tầm nhìn chiến lược và kế hoạch quy hoạch thương hiệu của Accor. Với vị thế tiên phong, các sự kiện khai trương ấn tượng, cùng quá trình nâng cấp và thay đổi, bốn thương hiệu của Accor đang tái định nghĩa ngành khách sạn cao cấp trên khắp các châu lục. Trong khi tiếp tục mở rộng kinh doanh tại các thị trường mới nổi cũng như các thị trường đã có sẵn, sức hút từ các thương hiệu của Accor phản ánh chính xác cam kết của tập đoàn trong việc kết hợp di sản, tính hiện đại và dấu ấn địa phương.

Để biết thêm thông tin và hình ảnh, vui lòng nhấn vào đây.


Tin khác

Tin doanh nghiệp

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thời trang Golf UTAA Hàn Quốc  khai trương cửa hàng Flagship đầu tiên ở Hà Nội
Thương hiệu thời trang golf UTAA của Hàn Quốc chính thức khai trương cửa hàng flagship đầu tiên ở Việt...
 
EURO 2024: Sự đổi mới từ sân vận động to đến màn ảnh nhỏ
Vòng chung kết EURO 2024 diễn ra từ ngày 14/6 đến 14/7 tại 10 thành phố ở Đức là Berlin,...
 
Hàng không Việt đua nhận tàu bay mới
Vietjet, Bamboo Airways, Vietravel Airlines đều dự kiến nhận thêm loạt tàu bay mới để đáp ứng nhu cầu mở...
 
Golfer gốc Việt vô địch major Chevron Championship 2023
Lilia Vu 25 tuổi, quốc tịch Mỹ gốc Việt, vô địch giải major do LPGA Tour chủ trì ở Texas,...
 
Cơ hội đoạt Roland Garros của Djokovic và Nadal giảm dần
Các vấn đề cá nhân, cùng sự thăng hoa của những đối thủ trẻ như Alcaraz, khiến cơ hội vô...
Tập đoàn Accor công bố sự tăng trưởng kỷ lục và chiến lược mở rộng cho các thương hiệu Sofitel, Sofitel Legend, MGallery và Emblems
Thành phố Paris, Pháp- Sở hữu gần 120 chi nhánh thương hiệu Sofitel, Hơn 120 khách sạn Boutique thuộc thương...
 
Khám phá Nha Trang: Điểm đến hoàn hảo dịp Tết âm lịch cùng Villa Le Corail, A Gran Meliá Hotel
Toạ lạc trên bờ biển hoang sơ, khí hậu lý tưởng, những kỳ quan thiên nhiên và văn hoá, cùng...
 
Giữa lòng Hội An nhộn nhịp, đi đâu để được vỗ về thân - tâm - trí?
Có gì trong khu nghỉ dưỡng duy nhất với 100% biệt thự, cách phố cổ Hội An chỉ 15 phút...
 
Gran Meliá Nha Trang đổi tên thành Villa Le Corail, Gran Meliá Hotel ra mắt dòng biệt thự Gran Ocean mới
Sau khi đổi tên thương hiệu, khu nghỉ dưỡng 5 sao hàng đầu Việt Nam ra mắt bộ sưu tập...
 
The Westin Resort & Spa Cam Ranh nâng tầm trải nghiệm với chuỗi tiện ích và liệu pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện mới
Các dịch vụ mới cùng các buổi workshop chuyên sâu sẽ giúp du khách có được giấc ngủ ngon, chế...
 
Nhà hàng Hispania Nha Trang đón bếp trưởng mới
Tọa lạc bên bờ biển miền Trung yên bình của Việt Nam, khu nghỉ dưỡng sang trọng Gran Meliá Nha...
Top
Điện thoại:

Doanh Nhân Thương HIệu Việt -  doanhnhanthuonghieuviet.vn/  All Right Reserved
Doanh Nhân Thương HIệu Việt - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
Doanhnhanthuonghieuviet.vn giữ bản quyền trên website này
 Email : mediavietnam9999@gmail.com

0.29462 sec| 1982.688 kb